Năm 2018 đã qua đi, cùng điểm lại xem trong năm 2018 làng game của chúng ta đã đạt được những thành tựu gì cũng như tựa game có doanh thu cao nhất.

Bên cạnh những trò chơi tính phí, một số tựa game miễn phí cũng đạt được doanh thu cao nhờ việc bán các vật phẩm và trang bị trong game cho người chơi.Trong danh sách những tựa game xuất sắc nhất trên Steam năm qua đã có rất nhiều tựa game mang lại những doanh thu lớn nhất. Dưới đây là những tựa game có doanh thu cao nhất trong năm vừa qua:

Tựa game Warframe

Không phải là một tựa game dễ làm quen, Warframe thích hợp với những game thủ ưa thích cày cuốc với khả năng kiên nhẫn cao độ hơn là một tựa game giải trí. Không giống như nhiều tựa game bắn súng khác thường tập trung vào yếu tố shooter, khi mà người chơi gần như chỉ có thể tấn công đối thủ bằng súng đạn từ xa, Warframe lại đưa vào nhiều yếu tố hành động đi kèm một chút yếu tố “Stealth”.

tựa game có doanh thu cao nhất
tựa game có doanh thu cao nhất

Giống như nhiều tựa game miễn phí khác, điểm trừ của Warframe đến việc yêu cầu người chơi phải cày kéo trong một khoảng thời gian dài để kiếm tiền, nhằm mua được các bộ trang phục và vũ khí mới. Dẫu vậy, NSX của tựa game này vẫn thu về bộn tiền trong năm 2018 nhờ việc bán các vật phẩm, item nhân vật.

Tựa game DOTA 2

Dota 2 luôn là tựa game hái ra nhiều tiền nhất trên thế giới, nhưng không phải cho NSX mà là cho game thủ.

Dù tựa game này đã chuyển đổi sang hình thức phát hành miễn phí từ lâu nhưng đứa con cưng của Valve vẫn là bậc thầy trong việc “rút máu” người chơi, mà lại còn hút máu khéo đến nỗi nạn nhân tự nguyện dâng hiến không một lời oán thán.

Bên cạnh các gói item quen thuộc thì trong năm 2018 vừa qua, DOTA 2 cũng ra mắt thêm một tính năng gây khá nhiều tranh cãi là Dota Plus – cho phép người chơi nạp tiền để trải nghiệm những tính năng “độc quyền” trong game. Và tuy nói là tranh cãi nhưng rõ ràng nhiều game thủ DOTA 2 vẫn không ngại bỏ tiền ra để có thể sở hữu tính năng này.

Tựa game Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

Đây là một tựa game hội tụ đầy đủ những nét hấp dẫn nhất dành cho tín đồ của game bắn súng phối hợp cùng với đồng đội. Rainbow Six Siege sở hữu vô vàn lớp nhân vật khác nhau dựa trên hình tượng của các lực lượng đặc nhiệm nổi tiếng thế giới.

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege xứng đáng có một chỗ đứng trang trọng hơn trong lĩnh vực Thể thao điện tử, với tất cả những ưu điểm về lối chơi mà nó mang lại. Game được phát hành theo dạng mua bản quyền với giá 40 USD trên Steam.

Trong năm 2018 vừa qua, những tựa game này được coi là đứng đầu bảng mang lại nhiều doanh thu đến cho NSX. Những thông tin về game mà goccongnghe vừa chia sẻ dưới đây sẽ giúp các game thủ nắm bắt được vài thông tin về những game đáng chơi nhất trong năm vừa qua.