Thể thao tối 9/6: Tamara Zidansek tạo lịch sử, Hudson-Odoi cân nhắc chuyển quốc tịch, … là những nội dung đáng chú ý.

Tamara Zidansek tạo lịch sử

Tay vợt không xếp hạt giống Tamara Zidansek hạ Paula Badosa 7-5, 4-6, 8-6, hôm 8/6, để trở thành người Slovenia đầu tiên góp mặt ở bán kết Grand Slam.

Trong lịch sử, trước khi Slovenia tách khỏi Liên bang Nam Tư để trở thành một quốc gia độc lập vào năm 1991, tay vợt nữ Mima Jausovec từng vô địch Roland Garros 1977 với quốc tịch Nam Tư.

Hành trình cổ tích của Tamara Zidansek hạng 85 thế giới ở Roland Garros năm nay vẫn chưa dừng lại. Tay vợt 23 tuổi đã làm nên lịch sử cho Slovenia khi giành vé vào bán kết với chiến thắng ấn tượng sau hai giờ 26 phút trên sân Philippe-Chatrier trước hạt giống số 30 Paula Badosa.

Thể thao tối 9/6: Tamara Zidansek tạo lịch sử

Hudson-Odoi cân nhắc chuyển quốc tịch

Tin bóng đá 365 để tăng cơ hội thi đấu tại cấp độ ĐTQG, Callum Hudson-Odoi đang suy nghĩ về việc sẽ chuyển quốc tịch từ Anh sang Ghana.

Hudson-Odoi sinh ra ở Anh và mang quốc tịch Anh, nhưng bố anh lại là người Ghana. Cầu thủ này đã thi đấu cho mọi lứa trẻ Anh từ U16 tới U21, thậm chí có 3 trận khoác áo Tam sư vào năm 2019, tuy vậy Hudson-Odoi vẫn đủ điều kiện để chuyển quốc tịch theo quy định của FIFA.

Theo luật, các cầu thủ được phép chuyển sang quốc tịch mà họ có thể đại diện miễn là không thi đấu nhiều hơn 3 trận (bao gồm cả giao hữu) cho đội tuyển hiện tại, và không trận nào trong số đó thuộc VCK của World Cup hay các giải cúp châu lục, và phải trước sinh nhật 21 tuổi.

Ngoài những thông tin chuyển nhượng, tin bóng đá Quốc tế, tin thể thao hấp dẫn có thể bạn cũng quan tâm tới những thông tin bên lề như tiểu sử Ronaldinho hay những cầu thủ nổi tiếng khác như Zidane, KaKá…. cùng đến với yeubongda365.com để tìm hiểu chi tiết nhé.

Benzema đen đủi, Pháp vẫn phải chạy bằng xe go-kart Giroud

Kế hoạch lên đời cho vị trí trung phong của Pháp đang đứng trước bờ phá sản khi vận đen vẫn chưa thôi buông tha Karim Benzema, còn cái duyên của Olivier Giroud thì không thể bàn cãi.

Benzema sau 6 năm bắt đầu bằng đen đủi và kết thúc cũng đen đủi, nói chung là một chuỗi đen đủi. Được trao cơ hội mở tỷ số từ chấm penalty ở trận gặp Xứ Wales nhưng Benzema sút hỏng. Đến trận gặp Bulgaria, anh chỉ trụ được trên sân 41 phút trước khi bị thay ra vì dính chấn thương từ một pha bóng trông chẳng có gì là nguy hiểm.

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này đến đâu vẫn chưa rõ, khả năng tham dự EURO 2020 của Benzema vì thế bỏ ngỏ. Anh có thể lỡ trận ra quân gặp Đức, cũng có thể lỡ vòng bảng, cũng có thể lỡ… cả giải.

Và đây chính là bước ngoặt tạo nên sự tương phản đặc trưng giữa Benzema và Giroud. Khi Benzema ôm mặt đau đớn rời sân, người vào thay anh không ai khác là Giroud. Và chỉ cần hơn 50 phút có mặt trên sân, Giroud ghi 2 bàn – thứ mà Benzema mải miết đi tìm nhưng bất lực trong cả 2 trận.

"Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và ủng hộ đội bóng yêu thích của mình. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"