Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Hamburg vs Erzgebirge Aue vào lúc 23h30 ngày 5/4, giải hạng 2 Đức.

Tỷ lệ Hamburg vs Erzgebirge Aue: 0:1 1/4

Tỷ lệ O/U: 3 1/4

Nhận định kèo Châu Á Hamburg vs Aue

Hamburg đang là địa chỉ mang đến nhiều thất vọng cho giới đầu tư. Bởi ở 5 trận đã qua ở mọi đấu trường, đội bóng này thua 3, hòa 2 trận. Đây cũng là thành tích của Hamburg ở giải hạng 2 Đức. Phong độ kém cỏi khiến Hamburg bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 42 điểm, kém top 3 tới 9 điểm. Cơ hội để Hamburg thăng hạng vẫn còn, nhưng khá mong manh.

Trong khi đó, Aue vẫn đang cố gắng kiếm từng điểm số để trụ hạng. 5 trận đã qua, Aue thắng 1, hòa 1 và thua 3 trận. Về thành tích sân khách của Aue, họ thua 3, hòa 2 ở 5 chuyến hành quân xa nhà đã qua. Phong độ của Aue là khá thất thường, thầy trò HLV Pavel Dochev có thể cầm chân được những CLB mạnh như St Pauli hay Paderborn, nhưng lại để cho các đội bóng có thực lực trung bình như Sandhausen hay Fortuna Düsseldorf thắng cách biệt.

Về phía Hamburg, đội bóng này thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần nhất tại giải hạng 2 Đức. Theo các chuyên gia, Hamburg sẽ không bỏ lỡ cơ hội tiếp Aue để thắng đậm qua đó chấm dứt chuỗi trận tệ hại. Điều này nằm trong khả năng của Hamburg, bởi ở 2 lần gần nhất được chơi trên sân nhà đối đầu với Aue, Hamburg đều thắng cách biệt 3 và 4 bàn. Do đó, đặt niềm tin vào Hamburg là chính xác.

Chọn: Hamburg

Nhận định keo bong da dự đoán Hamburg vs Aue

Nhận định tỷ lệ Hamburg vs Erzgebirge Aue (23h30 ngày 5/4)

Vấn đề của cả Hamburg và Aue đang nằm ở hàng thủ. Hamburg để thủng lưới không dưới 2 bàn/trận ở 5/6 trận gần nhất. Điều tương tự thậm chí còn xảy ra ở 10/11 trận đấu vừa qua của Aue. Nhưng điều này lại mở ra chính cơ hội ăn bàn cho những chân sút của cả 2 đội.

Chọn Tài

Phân tích phong độ

Hamburg thắng 1, hòa 1, thua 3 ở 5 trận gần nhất.

Aue thua 3, hòa 1, thắng 1 ở 5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 3 trận làm khách gần đây trên sân vận động Volksparkstadion, đội bóng của huấn luyện viên Aleksey Shpilevsky hòa 1 thua 2, 2/3 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, tính 7 trận đối đầu đã qua thì Hamburger thắng 3 hòa 3 thua 1, 5/7 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Hamburg vs Aue

Hamburger: Fernandes, Heyer, Vuskovic, Schonlau, Muheim, Reis, Meffert, Kittel, Jatta, Glatzel, Alidou.

Erzgebirge Aue: Maennel, Barylla, Cacutalua, Gonther, Strauss, Schreck, Fandrich, Zolinski, Nazarov, Kuehn, Trujic.

Dự đoán kết quả: Hamburg 1-0 Erzgebirge Aue

"Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và ủng hộ đội bóng yêu thích của mình. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"