Nhận định bóng đá Suwon City vs Jeonbuk Motors, 17h30 ngày 4/8. Suwon City được đánh giá cao về khả năng thắng ở trận đấu này. 

Phong độ thi đấu của đội chủ nhà đang khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ đã giành được 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Thậm chí họ còn đánh bại đội bóng đang đứng đầu bảng Ulsan Hyundai FC với tỷ số cách biệt 5-2 ngay trên chính sân nhà của đối thủ. Trải qua 21 vòng đấu Suwon đang có được cho mình 27 điểm và góp mặt ở nhóm dẫn đầu với vị trí thứ 5 trên BXH.

Theo một số tin thể thao ĐKVĐ Jeonbuk Motors vẫn luôn được đánh giá cao ở giải VĐQG Hàn Quốc khi 3 mua giải liên tiếp gần đây họ đều có được chức vô đich. Hiện tại họ đang xếp thứ 2 trên BXH với 33 điểm có được sau 18 trận đã đấu. Vấn đề của Jeonbuk Motors là họ vừa trở về sau 6 lượt trận AFC Champion League  và thể lực đang bị bào mòn rất nhiều.

Nhận định bóng đá Suwon City vs Jeonbuk Motors, 17h30 ngày 4/8
Nhận định bóng đá Suwon City vs Jeonbuk Motors, 17h30 ngày 4/8

Bên phía đội khách Jeonbuk Hyundai Motors luôn là một cái tên chất lượng của giải đấu. Với những chiến thuật hợp lý và đội hình đồng đều hiện tại họ đang có được vị trí thứ 3 trân bảng xếp hạng. Cùng với đó là Jeonbuk Hyundai Motors đang thi đấu ít hơn so với đội xếp thứ 2 tới hai trận và chỉ kém 1 điểm. Mục tiêu đua tranh top dẫn đầu vẫn là điều mà họ hướng đến ở mùa giải.

Jeonbuk Hyundai Motors đang sở hữu một hàng công chất lượng với bộ đôi tiền đạo Stanislav Iljutcenko, Han Kyo Won đang có được một phong độ đang lên với 15 lần lập công mùa này. Bộ đôi tiền đạo này luôn khiến cho hàng thủ đối phương phải dè chừng trước những pha cầm bóng trong vòng cấm địa. Ở trận đấu gần nhất họ đã có được chiến thắng trước Gamba Osaka với tỷ số 2-1.

Keo bong da giữa Suwon City vs Jeonbuk Motors

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Suwon City vs Jeonbuk Motors
Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Suwon City vs Jeonbuk Motors

Thành tích đối đầu

5 trận đối đầu trong quá khứ, Suwon FC thua 3 trận, hòa 2 trận

Đội hình dự kiến

+ Suwon FC: Yoo Hyun, Kim Geon Woong, Kwak Yun-Ho, Lachlan Jackson, Joo-Yeop Kim, Park Joo Ho, Murilo Henrique Pereira Rocha, Lee Gi-Hyuk, Kim Sang Won, Lars Veldwijk, Yang Dong Hyun.

+ Jeonbuk Hyundai Motors: Lee Beom Young, Choi Bo Kyung, Hong Jung Ho, Koo Ja Ryong, Jin-seong Park, Choi Young Jun, Takahiro Kunimoto, Paik Seung Ho, Lee Young, Gustavo Henrique da Silva Sousa, Stanislav Iljutcenko.

Dự đoán kqbd giữa Suwon City 2-1 Jeonbuk Motors

"Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và ủng hộ đội bóng yêu thích của mình. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"