Tin bóng đá tối 12/3: Timo Werner báo tin vui cho MU; Chelsea hạ 2 “ông lớn” Serie A, chiêu mộ sao trẻ Phần Lan; Báo Thái Lan tung tin thất thiệt, VFF lập tức dằn mặt.

Timo Werner báo tin vui cho MU

Tiền đạo 24 tuổi của RB Leipzig cho biết anh đang cân nhắc khả năng gia nhập MU cuối mùa này. Werner mới đây tiết lộ MU là một trong những đội đã đưa ra đề nghị cá nhân với anh. Phí giải phóng hợp đồng của chân sút này lúc đầu được cho là khoảng 60 triệu euro nhưng lại có tin nói con số này thực chất chỉ có 30 triệu.

Timo Werner vừa cùng RB Leipzig giành quyền vào tứ kết cúp C1 sau khi đánh bại Tottenham 4-0 chung cuộc. Anh đã ghi 27 bàn thắng ở các giải cho đội bóng Đức mùa này và cũng được liên hệ với Liverpool nhưng có vẻ như anh “kết” MU hơn.

Tin bóng đá tối 12/3: Timo Werner báo tin vui cho MU

Chelsea hạ 2 “ông lớn” Serie A, chiêu mộ sao trẻ Phần Lan

CLB Chelsea đã chiêu mộ thành công “sao mai” Jimi Tauriainen từ CLB Phần Lan HJK Helsinki. Thông tin này được xác nhận qua trang chủ HJK Helsinki cũng như bức ảnh chụp chung giữa HLV Frank Lampard với Tauriainen. Đáng chú ý hơn, “The Blues” phải đánh bại 2 CLB hùng mạnh của Serie A là Juventus, Inter Milan để có chữ kí của tiền vệ 16 tuổi.

Ngoài ra, để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao thuộc giải đấu Euro 2020 và Copa America 2020, truy cập ngay ketquabongda.com để cập nhật kết quả euro 2020bảng xếp hạng copa america 2020 sau lượt trận mới nhất nhé.

Báo Thái Lan tung tin thất thiệt, VFF lập tức dằn mặt

Mới đây, tin thể thao từ báo chí xứ chùa Vàng đã loan tin AFFC Cup 2020 sẽ bị hoãn do trùng lịch thi đấu với các lượt trận của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngay khi nắm được thông tin, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) lập tức lên tiếng khẳng định:

“Chúng tôi chưa nhận được thông báo nào về việc hoãn AFF Cup 2020. Đây là giải bóng đá quan trọng của khu vực Đông Nam Á, nên mọi quyết định đưa ra đều phải có sự thống nhất cao thông qua các cuộc họp của AFF”.

"Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và ủng hộ đội bóng yêu thích của mình. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"