Nhận định bóng đá hôm nay Liverpool vs Chelsea, 23h30 ngày 28/8. Khả năng thắng của Liverpool được giới chuyên môn đánh giá cao.

Thắng 2 trận liên tiếp trước Norwich và Burnley, ghi 5 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào, dù đây chỉ là những đối thủ yếu nhưng 1 Liverpool tấn công hiệu quả và phòng ngự chắc chắn đang trở lại ở mùa giải này.
Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã cho thấy mọi phẩm chất tốt nhất để cạnh tranh chức vô địch với những đối thủ lớn khi có sự trở lại quan trọng của trung vệ Van Dijk, cũng như đội trưởng Henderson ở hàng tiền vệ. Dù không bổ sung quá nhiều nhân sự ở mùa giải mới nhưng lối chơi tấn công với cường độ cao của The Kop vẫn được duy trì và thể hiện được sự hiệu quả như mùa giải họ đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử.
Theo một số tin thể thao đối mặt với nhà đương kim vô địch châu Âu Chelsea ở vòng đấu này chính là thử thách lớn nhất và cũng là lúc để chứng thực khả năng cạnh tranh của Liverpool – Lữ đoàn đỏ liệu đã sẵn sàng để vượt qua mọi đối thủ cũng như nắm được cơ hội để đi xa ở mùa giải này hay không.
Nhận định bóng đá Liverpool vs Chelsea, 23h30 ngày 28/8
Nhận định bóng đá Liverpool vs Chelsea, 23h30 ngày 28/8

Bên kia sân, sau chức vô địch Cúp C1, Chelsea đã bổ sung thêm tiền đạo đẳng cấp Lukaku để thực hiện tham vọng xưng vương Premier League. Đội khách cũng có được 2 chiến thắng trọn vẹn sau 2 vòng đấu đầu tiên. Với cá nhân Romelu Lukaku. Cầu thủ người Bỉ bỏ túi riêng cho mình 1 bàn thắng và sở hữu những thống kê ấn tượng trong trận ra  mắt gặp Arsenal.

Phong độ lúc này của hai đội là tốt như nhau nhưng Liverpool sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà cùng thành tích đối đầu tốt hơn so với Chelsea. Theo đó 7 lần gần nhất 2 đội đụng độ với nhau thì The Kop giành được tới 4 chiến thắng, 1 trận hoà và để thua 2 trận. Sân Anfield trận này sẽ được phủ kín bởi CĐV, đây sẽ là sức ép khủng khiếp hoàn toàn khác xa thời kỳ dãn cách trước đó. Sẽ là một chuyến đi dễ khó về dành cho Chelsea.

Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay giữa Liverpool vs Chelsea

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Liverpool vs Chelsea
Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Liverpool vs Chelsea

Đội hình dự kiến

Liverpool (4-3-3): Alisson; Arnold, Van Dijk, Matip, Tsimikas; Fabinho, Keita, Milner; Salah, Jota, Mane

Chelsea (4-2-3-1): Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; James, Kovacic, Jorginho, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku

Dự đoán tỷ số giữa Liverpool 1-0 Chelsea

"Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và ủng hộ đội bóng yêu thích của mình. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"