Thông tin trước trận Georgia vs Romania, 1h45 ngày 3/6, phong độ của Romania không tốt, Georgia đã cải thiện đáng kể trình độ.

Nhận định trận đấu Georgia vs Romania

Cả Romania và Georgia đều không thể giành quyền tham dự vòng chung kết EURO nhưng hai đội vẫn sẽ có các trận thi đấu giao hữu vào đợt này. Không những thế sau đây 3 ngày Romania sẽ có cuộc chạm trán với đội tuyển Anh trong khi Georgia sẽ đụng độ với Hà Lan.

Kqbd truc tuyen trong hồi tháng 3 vừa qua, Romania để thua liền 2 trận gần đây sau khi có được trận thắng trước Bắc Macedonia tại vòng loại WC 2022.

Thông tin trước trận Georgia vs Romania, 1h45 ngày 3/6
Thông tin trước trận Georgia vs Romania, 1h45 ngày 3/6

Dưới thời HLV Willy Sagnol, Georgia đã cải thiện đáng kể trình độ. Từ chỗ là đội bóng không được đánh giá cao và lót đường ở bất cứ giải đấu nào. Hiện tại, Georgia đủ sức gây ra khó khăn cho những đội tuyển mạnh và nhen nhóm hy vọng tiến sâu hơn ở các đấu trường mà họ tham dự.

Tuy nhiên, điều này vẫn cần rất nhiều thời gian nữa. Còn ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu, Georgia nên chấp nhận bị loại, vì khả năng thực tế chưa thể giúp họ đi tiếp. Tuy nhiên cần khẳng định rằng, Georgia đã khác xưa rất nhiều.

Phân tích kèo Georgia vs Romania

Kèo Chấp: Phong độ gần đây của Romania không thực sự tốt khi trong 5 trận đấu gần nhất họ chỉ được nếm mùi chiến thắng 2 trận còn lại là 1 hòa với 2 trận thua. Ở trận đấu gần nhất thì Romania để thua trong chuyến hành quân đến sân của Armenia với tỷ số 3-2. Trận đấu sắp tới được chơi trên sân nhà thì mục tiêu của họ không khác gì chiến thắng để cải thiện tình trạng này. Nhất là chỉ phải đón tiếp Georgia đang thi đấu cực kỳ tệ hại. Chọn kèo Romania khả năng thắng tỉ lệ cược bóng đá cao hơn.

Kèo O/U: Phong độ của Romania được đánh giá khá ổn về hàng công với 9 bàn thắng sau 5 trận đấu mà chỉ thủng lưới 5 bàn. Được chơi trên sân nhà thì đây là lợi thế rất tốt để họ phát huy khả năng của mình tìm kiếm chiến thắng. Trước Georgia đang thi đấu tệ hại thì đây là cơ hội để cho đội chủ nhà thực hiện mục tiêu của mình. Hứa hẹn mang đến trận cầu áp đảo với khá nhiều bàn thắng. Các chuyên gia thể thao khuyên người chơi nên chọn kèo Tài.

Đội hình dự kiến

Romania: Nita, Burca, Chiricheș, Bancu, Popescu, Marin, Stanciu, Tanase, Coman, Man, Keseru

Georgia: Loria, Kashia, Kakabadze, Dvali, Giorbelidze, Kankava, Aburjania, Lobzhanidze, Kiteishvili, Kvaratskhelia, Zivzivadze

Dự đoán tỷ số Romania vs Georgia: 3-1

"Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và ủng hộ đội bóng yêu thích của mình. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"