Tin chuyển nhượng trưa 26/1 : Liverpool “đại chiến” Real Madrid vì Mbappe, Sao trẻ Uruguay sắp rời Old Trafford, Lingard tái hợp với thầy cũ, MU chưa có động thái gì vụ Medina

Liverpool “đại chiến” Real Madrid vì Mbappe

Real Madrid đang gặp khó khăn về tài chính và khó lòng đáp ứng được số tiền chuyển nhượng dành cho Kylian Mbappe, và điều này đã mở ra cơ hội cho Liverpool. Tờ thể thao Mundo Deportivo tiết lộ rằng Liverpool đang trở lại cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Pháp. Tài chính đang eo hẹp đã khiến Real Madrid phải cắt giảm quỹ lương, thậm chí phải cắt giảm đội hình của họ.

Sao trẻ Uruguay sắp rời Old Trafford

Theo The Athletic, sao trẻ Facundo Pellistri đang chuẩn bị được MU cho mượn đến Celta Vigo.

Người đại diện của cầu thủ người Uruguay đã thừa nhận rằng việc chuyển sang Tây Ban Nha đang nằm trong dự định của Pellistri.

Xem nhanh các thông tin mới nhất về thị trường chuyển nhượng, lịch thi đấu, kết quả trận đấu tại kqbd mexico được cập nhật liên tục tại chuyên mục dự đoán bóng đá nhé.

Lingard tái hợp với thầy cũ

Theo báo chí Anh đưa tin, West Ham đã gửi lời hỏi mượn Jesse Lingard tới MU. HLV David Moyes muốn có thêm cầu thủ có thể thi đấu linh hoạt ở nhiều vị trí trong đội hình nhằm giảm áp lực cho Jarrod Bowen và Pablo Fornals. Lingard có thể chơi tốt ở vai trò chạy cánh lẫn tiền vệ hộ công.

Ngoài West Ham, Lingard còn nhận được sự quan tâm từ West Brom và Newcastle. Tuy nhiên, khả năng Lingard gia nhập West Ham cao hơn do anh từng có thời gian làm việc ngắn với nhau tại MU.

MU chưa có động thái gì vụ Medina

Man United vẫn chưa có động thái chính thức nào ở thương vụ hậu vệ Facundo Medina. Cầu thủ người Argentina được cho là một trong những mục tiêu của Man United ở vị trí trung vệ. Nhưng sự vươn lên của Bailly giúp Quỷ đỏ có thể tạm quên việc bổ sung vị trí này.

Để có thêm thông tin về các giải đấu khác như: kết quả bóng đá úc , Seria, Bulesdiga, kết quả bóng đá bồ đào nha,..vui lòng xem ngay tại chuyên mục tin bóng đá của chúng tôi nhé. Xin cảm ơn!

"Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và ủng hộ đội bóng yêu thích của mình. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"