Dự đoán Cittadella vs Ascoli, 02h00 ngày 18/7 – Đội chủ nhà Cittadella đang có màn thể hiện không tệ trong thời gian vừa qua.

Cittadella vẫn chưa thể cắt được mạch thua khi vòng vừa rồi tiếp tục nhận thất bại trước Salernitana (1-4). Hiện tại, họ vẫn đang nằm trong nhóm giành quyền chơi play-off thăng hạng song gặp phải dự bám đuổi mạnh mẽ của các đội thủ.

Báo thể thao cho biết mục tiêu của Cittadella từ giờ đến cuối mùa không gì khác ngoài việc có được tấm vé thăng hạng. Để làm được điều này, ít nhất họ phải đánh bại được Ascoli. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong khả năng của đội chủ nhà, chỉ cần họ thi đấu đúng với phong độ và không mắc sai lầm quá lớn.

Cụ thể ở 10 vòng đấu gần nhất Cittadella đã có 5 chiến thắng 1 trận hòa và để thua ở 4 trận còn lại. Thế nhưng khoảng cách với nhóm đội ngoài top 6 là chưa đủ an toàn nên chắc chắn họ sẽ còn chiến đấu với sự quyết tâm và tập trung cao độ nhất.

du-doan-cittadella-vs-ascoli-02h00-ngay-18-7
Dự đoán Cittadella vs Ascoli, 02h00 ngày 18/7

Ascoli Calcio đang tạm xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng với 42 điểm có được sau 34 vòng đấu. Khoảng cách giữa Ascoli và nhóm dự play-off thăng hạng 6 điểm nhưng cơ hội của họ là vẫn còn.

Hiện tại Ascoli sẽ bị đánh giá thấp hơn Cittadella. Tuy nhiên, những con số trong những lần 2 đội chạm mặt nhau lại thể hiện điều ngược lại. Như ở 7 trận gần nhất, Ascoli đã 3 lần kiếm về chiến thắng và chỉ 2 lần nhận thất bại.

 Hệ lụy kéo theo khiến tỉ lệ dự đoán bóng đá cổng game về Tài ở 10 trận gần nhất của cả 2 đội đều trên 70% và ngay cả ở 10 lần đối đầu gần nhất của họ cũng trên 60% vậy nên ta càng tự tin hơn để đặt Tài.

Đội hình dự kiến

Cittadella (4-3-3): Paleari, Mora, Frare, Camigliano, Rizzo, Vita, Pavan, Gargiulo, Pancio, Diaw, De Marchi.

Ascoli Calcio 1898 FC (3-4-1-2): Leali, Ranieri, Valentini, Gravillon, Padoin, Brlek, Cavion, Sernicola, Eramo, Ninkovic, Scamacca

Dự đoán tỷ số bóng đá Cittadella vs Ascoli: 0-1

"Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và ủng hộ đội bóng yêu thích của mình. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"