U19 Trung Quốc thua sốc U19 Indonesia; HAGL gặp khó ở vòng 25 V.League 2019; Ông Park giúp bóng đá Việt Nam thay da đổi thịt

U19 Trung Quốc thua sốc U19 Indonesia

Ở giải đấu giao hữu trên sân nhà Gelora Bung Karno tối 17/10, U19 Indonesia đánh bại U19 Trung Quốc 3-1 với các bàn thắng của Bagus, Muhammed Fajar và Dewangga. Bàn gỡ duy nhất của đội khách được Tao Qianglong thực hiện trong hiệp 2.

Đây là trận đấu để 2 đội chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2020. Bóng đá Trung Quốc tiếp tục cho thấy sự kém cỏi. Mới nhất, ĐTQG nước này hòa Philippines 0-0 tại vòng loại World Cup. Còn trước đó, U22 Trung Quốc thua U22 Việt Nam với kqbd trực tuyến 0-2 trên sân nhà, gián tiếp dẫn đến việc HLV Guus Hiddink bị sa thải.

U19 Trung Quốc thua sốc U19 Indonesia

HAGL gặp khó ở vòng 25 V.League 2019

Theo tin thể thao, Ngày mai V.League 2019 sẽ trở lại với những cặp đấu hấp dẫn quyết định tới cuộc đua trụ hạng. Ở vòng đấu này HAGL sẽ có chuyến làm khách TP HCM, HLV Chung Hae Seong cùng các học trò sẽ nhận huy chương bạc sau trận đấu này, bởi vậy ông chắc chắn không muốn phải chịu thất thủ trước đội bóng cũ. TP HCM được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng phố Núi cũng gặp nhiều bất lợi, Tuấn Anh nhiều khả năng không thể ra sân trong khi tuyến giữa mất Xuân Trường vì chấn thương. Cộng với những gương mặt như Văn Thanh, Hồng Duy… quá tải vì vừa thi đấu cho ĐT Việt Nam HLV Lee Tae hoon chắc chắn sẽ rất áp lực khi làm khách tại sân Thống Nhất!

Ông Park giúp bóng đá Việt Nam thay da đổi thịt

Bóng đá Việt Nam đã bước sang trang mới huy hoàng nhất lịch sử từ khi ông Park Hang-seo ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Hơn 2 năm dưới thời nhà cầm quân Hàn Quốc, bóng đá Việt Nam đã gặt hái thành công ở mọi cấp độ: giành vị trí Á quân giải U23 châu Á 2018, lọt vào bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019…Và sắp tới sẽ là giành được kết quả seagame tốt.

Ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang gây tiếng vang lớn khi bất bại sau 3 trận (2 thắng, 1 hòa), đứng thứ 2 bảng G, xếp trên UAE, bằng điểm với đội đầu bảng Thái Lan (7 điểm) nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

"Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và ủng hộ đội bóng yêu thích của mình. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"