Nhận định trận đấu hôm nay Shenzhen vs Beijing Guoan, 18h35 ngày 13/09 thuộc khuôn khổ vòng 24 VĐQG Trung Quốc.

Nhận định Shenzhen vs Beijing Guoan, 18h35 ngày 13/09

Nhận định trận đấu

Chiến thắng vừa qua của Shenzhen thực sự là cơn mưa rào giữa nắng hạn. Họ có chuỗi 13 trận không biết tới chiến thắng với 4 kết quả hòa và thua tới 9 trận. Dẫu vậy 3 điểm có được chỉ đủ đáp ứng phần nào về mặt điểm số cho đội bóng này còn thực tế chuyên môn của họ khá tệ. Trận đấu đó, Guangzhou RF đã phải nhận tới 2 thẻ đỏ và chiến thắng đến với Shenzhen là điều tất yếu.

Ở phần sân đối diện, mục tiêu của Beijing Guoan ở mùa giải này không gì khác ngoài bảo vệ thành công chức vô địch. Họ đã hiện thực hóa điều đó rất tốt ở lượt đi. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Bruno Génésio đang khiến người hâm mộ của họ phải lo lắng khi thi đấu khá bất ổn ở những trận gần đây khi thua 3/5 vòng gần nhất. Qua đó, đánh mất ngôi đầu vào tay Guangzhou Evergrande.

Tình thế hiện tại đang rất có lợi cho các vị khách và tin rằng Beijing Guoan sẽ không để tuột mất cơ hội ngon ăn như thế này. Trận lượt đi các vị khách đã hạ đẹp Thâm Quyến với 3 bàn không gỡ và nhiều khả năng trận lượt về này kịch bản cũ sẽ được tái diễn thêm một lần nữa. Với những phân tích của chuyên gia thể thao, tin rằng đội khách sẽ giành chiến thắng.

Thông tin đối đầu

– Beijing Guoan thắng 11, hòa 6, thua 5 trên 22 trận đối đầu trước đây.

– Shenzhen toàn thua 4 trận đối đầu gần nhất cả về tỷ số và kèo châu Á.

Đội hình ra sân dự kiến Shenzhen Ruby FC vs Beijing Guoan

Shenzhen Ruby FC: GuoWei, QiaoWei, MBengue, Yuan, Yeljan, ChaoGan, JinQiang, YuanyiLi, GeZhen, Fabian, Mary.

Beijing Guoan: Dehai Zou, Taiyan Jin, Dabao Yu, Min-jae Kim, Gang Wang, Yennaris, Augusto, Zhogguo Chi, Bakambu, Zhang, Dun Ba.

Chuyên gia nhận định: Beijing Guoan -1 1/4

Dự đoán: Shenzhen 0-3 Beijing Guoan

Link Sopcast hôm nay trận Shenzhen vs Beijing Guoan diễn ra vào lúc 18h35 ngày 13/09: Đang cập nhật

"Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và ủng hộ đội bóng yêu thích của mình. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"